10 hành động gây sốc của khách Trung Quốc năm 2017

Ném xu vào động cơ máy bay, chen lấn đến đứt thang máy hay tấn công nhân viên sân bay… là những vụ việc gây tranh luận năm nay. Cá suối nướng, thịt lợn rừng hay cá hồi là các đặc sản nổi tiếng ở vùng cao Tây Bắc.Syria cấm trò chơi Yo-yo để khắc phục hạn hán và người Hà Lan không hát trong các bữa ăn để tránh ma quỷ.
Ngoài Gành Đá Đĩa, những dòng dung nham núi lửa từ hàng triệu năm trước còn tạo nên nhiều cảnh đẹp ở Phú Yên, trong đó có Bãi Xép.
Bãi biển hoang sơ, những xác tàu đắm hay dòng sông ngầm dài 8 km khiến Palawan được bình chọn là hòn đảo đẹp thứ hai thế giới năm 2019.

10 hành động gây sốc của khách Trung Quốc năm 2017

Sáng 15/1, nhân viên an ninh tại ga tàu ở thành phố Thành Đô, , Trung Quốc chặn một nữ hành khách trẻ để kiểm tra hành lý. Phát hiện hai quả sầu riêng còn nguyên vỏ, họ không cho cô lên tàu theo quy định. Sau khi tranh cãi với nhân viên an ninh nhưng không được chấp nhận, cô gái này đã ngồi ăn hai quả sầu riêng. Cô mời mọi người xung quanh xử lý giúp, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng. Cô chỉ dừng lại trước khi tàu sắp chuyển bánh. Vì sầu riêng rất nóng, ăn quá nhiều khiến cơ thể bốc hỏa, nữ hành khách đã bị chảy máu cam ngay tại chỗ.

10 hành động gây sốc của khách Trung Quốc năm 2017

Đầu năm 2017, dư luận không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến vụ tai nạn thương tâm tại vườn thú Ningbo, Chiết Giang, Trung Quốc. Nạn nhân mang họ Zhang cùng vợ con và gia đình bạn tới vườn thú ngày 29/1. Theo lời người bạn họ Li, hai người đưa vợ và bọn trẻ qua cửa mua vé như bình thường trong khi mình quyết định leo lên tường rào 3 m của vườn thú, bất chấp biển cảnh báo. Zhang tiếp tục đi trên tường và bất ngờ nhảy vào trong chuồng hổ, anh Li không đi theo bạn từ đây.

10 hành động gây sốc của khách Trung Quốc năm 2017

 
 
Khách Trung Quốc chen lấn khiến thang máy bị đứt dây

Cuối tháng 11 vừa qua, một nhóm du khách Trung Quốc về khách sạn và chuẩn bị lên phòng để nghỉ ngơi sau một ngày ra ngoài vui chơi tại Chiang Mai, Thái Lan. Theo các nhân chứng, những du khách này vội vã lên phòng ở tầng 7. Thang máy của khách sạn chỉ chứa được 10 người, nhưng có tới 15 khách Trung Quốc cố gắng chen vào trong. Bất chấp việc thang máy báo hiệu quá tải, không một ai chịu bước ra ngoài. 

Kết quả là thang máy bị đứt dây nhưng may mắn không rơi thẳng xuống đất mà dừng lại ở lưng chừng. Hai phút sau khi sự cố xảy ra, khách sạn đã kịp thời mở cửa thang máy để giải cứu khách thuê phòng. Đến khi cánh cửa mở ra, những người khách lại tiếp tục xô đẩy để tranh nhau ra trước. 5 trong số 15 người bị thương ở tay, chân và được đưa đến bệnh viện gần đó để kiểm tra tình hình sức khỏe.

Xem thêm

Bài viết này được cập nhật lần cuối (Last updated): 22-09-2019 15:07:57

Danh mục đăng tin:Du lịch Trung Quốc,
Top